top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanya Aroma

ธรรญาร่วมแสดงความยินดีกับคุณซี ฉัตรปวีณ์ และร้าน CEE.Store

เมื่อวานที่ 8 กย. 66 ที่ผ่านมา เวลา 14:00 ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ ได้มีโอกาสไปร่วมงานฉลองเปิดร้านใหม่ SIAMSANDBOX By Jaymart Group & CEE.Store Grand Opening เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของร้าน Jaymart และ Cee Store ของเจ้าหญิงแห่งวงการไอที คุณซี ฉัตรปวีณ์!! ภายใต้คอนเซ็ป Techno Fashion Lifestyle สำหรับคนรักสุขภาพ

.

เราเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในวงการธุรกิจเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมสาธิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หินร้อน Hot Stone Massage จากแบรนด์ ELEEELS หนึ่งในสินค้านวัตกรรมทางสุขภาพจากฮ่องกง

.

การนวดด้วยหินร้อน เป็นการนวดบำบัดที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียดและลงลึกไปถึงเนื้อเยื่ออ่อนทั่วร่างกาย โดยหินที่ใช้จะเป็นหินจากภูเขาไฟ โดยปกติ พนักงานนวดจะต้องนำหินไปอบจนได้อุณหภูมิประมาณ 50 องศาเซลเซียส ก่อนจะนำไปนวดและวางตามตำแหน่งต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ไหล่ แนวกระดูกสันหลัง สะโพก เป็นต้น โดยใช้น้ำมันอโรมาเป็นตัวช่วย

.

นวัตกรรมใหม่ Hot Stone Massage จากแบรนด์ ELEEELS สามารถตั้งอุณหภมฺอัติโนมัติ ให้อุณหภูมิที่พอเหมาะ ไม่ร้อนเกินไป สามารถหยิบมาใช้ได้ทันที และยังมีระบบอุ่นความร้อนอัติโนมัติ โดยไม่ต้องรอนำหินไปอุ่นอีกครั้ง ใช้งานง่าย เพียงเสียบปลั๊กใช้งานได้ทันที สามารถนำมาใช้ที่ร้านหรือใครอยากทำ Home Spa อยู่ที่บ้านก็สามารถผ่อนคลายได้

นอกจากนี้ ยังมีไลฟ์สไตล์คาเฟ่ อย่าง Casa Lapin ร้านเครื่องดื่มและเบเกอร์รี่สุดชิค CupBee ร้านไอศกรีมน้องใหม่ ที่ต้องมาลอง ที่สำคัญ ภายในงานมี PROMOTION และกิจกรรมสนุกๆ ภายในพื้นที่ Siam Sandbox ให้ลูกค้ามาร่วมสนุกแถมได้รับส่วนลดให้อีก 15%  พร้อมรับโปรสุดพิเศษ ช้อปสุดคุ้ม พร้อมลุ้นทอง ลุ้นโชคใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท* สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่าครบทุก 5,000 บาท ที่ Cee Store & Siam Sandbox

• ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ผ่านเว๊บไซด์ >> https://bit.ly/LuckyJMB

• รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/Jmartx10

• ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 25 ส.ค. - 30 พ.ย. 2566

สำหรับลูกค้าของเราเตรียมพบกับเมนู HOT STONE MASSAGE นวดหินร้อนได้เร็วๆ นี้ ที่ธรรญานวดเพื่อสุขภาพทุกสาขา ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ Thanya Aroma Massage for Health LINE Official: @ThanyaAroma

⏱ เปิด 10:00 - 22:00

สาขา ลาดพร้าว ซ.1

เข้าซอยข้าง ยูเนี่ยนมอล มา 400 ม.

จอดรถได้หน้าร้าน (โทร.สอบถามล่วงหน้า)

________

สาขา SYM Condo

หลังอาคารเล้าเป้งง้วน1 การบินไทย สนง.ใหญ่ จอดรถฟรี 3 ชม.

________

สาขา บางซื่อ

ร้านอยู่ในคอนโด U Delight @ Bang Sue Station ใกล้ MRT บางซ่อน

จอดรถฟรี 3 ชม.

.

ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page