top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanya Aroma

ร่วมเป็นโจทก์ฟ้องเรียกค่าชดเชยจากกรณีบริหารโควิดผิดพลาด

ผู้ประกอบการร้านนวดเพื่อสุขภาพคงจะได้ทราบข่าวการเข้ายื่นฟ้องคดีแบบกลุ่มของธรรญานวดเพื่อสุขภาพร่วมกับผู้ประกอบการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล เมื่อวันที่ 17 สค 64 เวลา 10:00 น.

:

ขณะนี้ ศาลได้นัดไต่สวนเบื้องต้น วันที่ 19 กย 64 การต่อสู้ครั้งนี้ เราขอยืนหยัดต่อสู้ในสิ่งที่ถูกต้อง เราได้รับการดำเนินการแบบไม่เป็นธรรมมาโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี


:

สำหรับกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจร้านนวดและสปาเพื่อสุขภาพ ที่ต้องถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพในการประกอบอาชีพ ส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหายอย่างร้ายแรง ทั้งค่าขาดประโยชน์ ขาดรายได้ ขาดกำไร มีภาระค่าจ้างที่ต้องจ่ายให้แก่ลูกจ้างในระหว่างที่ถูกสั่งให้ปิดกิจการ ค่าเช่าสถานที่ประกอบกิจการ เป็นต้น ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้เพิ่มเติมจากผู้เดือดร้อนทั่วประเทศ (เฉพาะร้านนวดเท่านั้น)

:

ดาวน์โหลดใบมอบอำนาจเพื่อให้โจทก์ดำเนินการแทนได้ที่ >> bit.ly/3iX6Sha

หนังสือยินยอมเข้าร่วมการดำเนินคดีแบบกลุ(17 สค)
.pdf
Download PDF • 71KB

:

หลังจากมอบอำนาจให้โจทก์เป็นผู้ดำเนินการแทน สามารถส่งข้อมูลอีกครั้งที่ได้ >> https://forms.gle/82aKGCZMqE8hi6ic8 (ผู้ที่เคยกรอกมากับสมาคมแล้วก็ต้องกรอกเอกสารเพิ่มเติมอีกครั้ง)


คำอธิบายเพิ่มเติม การดำเนินคดีแบบกลุ่ม








ผู้ประกอบการมีเวลาเตรียมเอกสารและทำความเข้าใจข้อมูลต่างๆ ก่อนร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มได้ หากทุกท่านร่วมเข้าเป็นสมาชิกกลุ่ม สามารถเตรียมเอกสารได้ภายในวันที่ 10 กย. 64

:

ร่วมเรียกร้องสิทธิขั้นพื้นฐานที่ทุกท่านควรได้กันนะคะ อ่านให้เข้าใจก่อนนะคะ ไม่ต้องรีบ ยังมีเวลาค่ะ หากท่านมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถหาข้อมูลได้จากอาสาสมัครต่อไปนี้


เมื่อส่งเอกสารในฟอร์มแล้ว สามารถส่งเอกสารประกอบเพิ่มเติม ตัวจริงได้ที่


ดู 219 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page