top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanya Aroma

โครงการ 𝗦-𝗢𝗔𝗦𝗜𝗦 ออกแบบพื้นที่การทำงานเพื่อสุขภาพ

ปวดไหล่ ยกไหล่ไม่ขึ้น อาการที่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว จุดเริ่มต้นของปัญหาออฟฟิศซินโดรม การจัดพื้นที่การทำงานมีส่วนสำคัญที่จะส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้เกิดความคล่องตัว องค์ประกอบที่ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานในยุคปัจจุบัน

.

𝗢𝗽𝗲𝗻-𝗽𝗹𝗮𝗻 𝗱𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻𝘀 หนึ่งในองค์ประกอบที่ต้องคำนึงในการดีไซน์พื้นที่สำหรับการทำงานในยุคนี้ ก็คือการมีพื้นที่แปลนที่เปิดโล่ง เหมาะกับการทำงานเป็นทีม ที่สามารถให้อิสระในการทำงานร่วมกันและลดช่องว่างระหว่างเพื่อนร่วมงานได้

𝗛𝗼𝘁 𝗱𝗲𝘀𝗸𝘀 รูปแบบการทำงานที่ไม่กำหนดว่าแต่ละคนจะต้องนั่งประจำอยู่ที่โต๊ะ แต่สามารถย้ายที่นั่งเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศซึ่งจะทำให้เกิดมุมมองใหม่ ๆ ส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี

𝗔𝗰𝘁𝗶𝘃𝗶𝘁𝘆-𝗯𝗮𝘀𝗲𝗱 𝘄𝗼𝗿𝗸𝗶𝗻𝗴 พนักงานสามารถเลือกพื้นที่ทำงานตามกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันได้ เช่น ใช้ห้องส่วนตัวสำหรับงานที่ต้องใช้สมาธิช่วงเช้า หรือจองห้องประชุมเพื่อระดมไอเดียช่วงบ่าย

𝗤𝘂𝗶𝗲𝘁 𝗮𝗿𝗲𝗮𝘀 มีมุมสงบไว้รองรับสำหรับงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพื่อให้โฟกัสกับงานที่ทำได้โดยปราศจากเสียงรบกวน

𝗔𝗱𝗮𝗽𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 𝘄𝗼𝗿𝗸𝘀𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 พื้นที่การทำงานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เช่น โต๊ะที่สามารถเคลื่อนย้ายเพื่อจัดพื้นที่ให้ใช้งานได้หลายแบบ หรือมุมพักผ่อนให้คนทำงานได้พักสมองหรือนั่งทำงานที่ต้องใช้ไอเดีย

.


โครงการ 𝗦-𝗢𝗔𝗦𝗜𝗦 บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยสิงห์ เอสเตท ออกแบบพื้นที่การทำงานที่มีความยืดหยุ่น ด้วยโครงสร้างแบบไร้เสาและฝ้าเพดานที่สูงถึง 3 เมตร สรรการใช้งานได้อย่างหลากหลายและลงตัว เป็นโครงการสร้างใหม่ ที่อยู่ติดกับอาคารเล่าเป้งง้วน ติดกับธรรญานวดเพื่อสุขาภาพ สาขา SYM CONDO วิภา ลาดพร้าว ลูกค้าสามารถมานวดผ่อนคลายได้ตั้งแต่เวลา 10:00 - 22:00

.

ธรรญานวดเพื่อสุขภาพ สาขา SYM CONDO วิภา ลาดพร้าว

สาขา SYM Condo

098-2500495

หลังอาคารเล้าเป้งง้วน1 การบินไทย สนง.ใหญ่ จอดรถฟรี 3 ชม.





#SinghaEstate #SustainableDiversity #SOASIS #Vibhavadi #Rangsit #Chatuchak #Office #SpaceForAll #Hybridworkplace #ร้านนวดวิภาวดี #ร้านนวดจตุจักร

ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page