top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนThanya Aroma

ธรรญา นวดเพื่อสุขภาพ กิจกรรม รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 ที่ผ่านมา ร้านธรรญา ได้รับเกียรติจาก บัตร PT Max Card จาก PT Station โดย คุณปานุราช จิรวาณิช MAx Card Division Manager ให้ร้านธรรญาเปิดบูทให้บริการนวดคอบ่าไหล่ให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม “รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และส่งคนกลับบ้าน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2563” ณ กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร

ภายในงานมีการเปิดกิจกรรมเข้มงวดมาตรการด้านความปลอดภัยในการเดินทาง เพื่อลดอุบัติเหตุและความสูญเสียจากรถโดยสารสาธารณะ พร้อมการตรวจเยี่ยมการอำนวยความสะดวกและมอบของที่ระลึกแก่ประชาชนที่มารอขึ้นรถเดินทาง ณ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งใช้พื้นที่เป็นจุดจอดต้นทางรถออกและจุดส่งผู้โดยสาร เพื่อลดความแออัดของผู้โดยสารจากสถานีขนส่งผู้โดยสารฯ จตุจักร ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 ธันวาคม 2562 และอำนวยความสะดวกจุดส่งผู้โดยสารเที่ยวกลับ วันที่ 1 – 2 มกราคม 2563

นวดผ่อนคลาย เพื่อสุขภาพ โดยธรรญา

ในโอกาสนี้ เราได้มีโอกาสร่วมต้อนรับท่านศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่มาเยี่ยมชมที่บูทของ PT Max Card โดยท่านรัฐมนตรีรัฐมนตรีฯ ได้กล่าวเตือนให้ผู้ขับขี่ทุกคนขับรถด้วยความระมัดระวังปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดและต้อง “ไร้สารเสพติดและแอลกอฮอล์ต้องเป็นศูนย์” และได้กำชับทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ทั้งทางบก น้ำ ราง อากาศ ดำเนินทุกมาตรการดูแลความปลอดภัย และควบคุมการให้บริการตั้งแต่ต้นทาง ระหว่างทาง จนถึงจุดหมายปลายทาง สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2563 มุ่งเน้นให้ทั้งผู้ประกอบการขนส่ง พนักงานขับรถ และผู้ใช้รถทั่วไป มีส่วนร่วมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

สำหรับลูกค้า PT Station ที่กำลังเดินทางกลับบ้านในเทศกาลปีใหม่สายอิสานทุกท่าน อย่าลืมแวะ นวด คอ บ่า ไหล่ ฟรี ให้พีทีช่วยดูแล ผู้ที่ขับรถกันมาเหนื่อยๆ ในช่วงปลายปีอย่างมีความสุขกับ Make U สดใหม่

สาขาต่อไปนี้

• วันที่ 27 ธ.ค. ที่สถานีพีที สาขา บางปะหัน • วันที่ 28 ธ.ค. ที่สถานีพีที สาขา เขาย้อย

สุดท้ายนี้ ร้านธรรญา ขออวยพรให้ทุกเดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัยนะคะ ร้านยังเปิดให้บริการตามปกติทั้ง 2 สาขา มาซ่อมร่าง เติมความสดชื่นหลังจากทำงานมาทั้งปีได้นะคะ


ดู 91 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page